Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Cuộc đời... (2)







"Đừng che giâu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động"

(Henry Ward Beccher)


Xuân ơi ! Tôi yêu người biết bao ! ... ... ...
Xuân ơi, Xuân thật ngọt ngào
Nắng trãi vàng tươi rộn ràng tiếng sáo
Hoa khoe sắc thắm xanh đỏ tím vàng
Lành lạnh đêm về ... giấc ngũ Nàng Xuân ... ... ...
Tôi thật hạnh phúc khi mình đóng góp phần nhỏ của mình vào lợi ích cuộc đời... ... ...
"Tay trong tay nhau lúc trao thiệp mừng đầu xuân ... ..."

Kieunguyen

























2 nhận xét:

  1. TÔI yêu lắm bốn mùa trời xoay chuyển
    mỗi mùa đên sđều mang nghĩa yêu thương ...

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn NVT đã ghé thăm.
    Xuân, Hạ, Thu, Đông , mỗi mùa đều có sắc thái riêng, vẽ đẹp riêng đáng quý...
    Chúc bạn NVT năm mới nhiều niềm vui và thành đạt, hạnh phúc !

    Trả lờiXóa