Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Không đề 19.10







Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đẹp cuộc sống

Trong duyên phận tình yêu hạnh phúc đời người, người nào có tình sẽ có nơi dành cho họ ! 



Một cách tự nhiên con người đi tìm tình yêu và tìm người có sự tương hợp với tình yêu của mình, do đó chính tình yêu của con người cũng đi tìm người yêu. Tình yêu của con người khảy lên tiếng đàn và tìm sự bắt nhịp từ tình yêu trong tim của người khác  ... Người có tình đặt trọng tâm vào tình yêu thật sự của trái tim mình nên có lòng tin vào tình yêu và luôn phấn đấu hoàn thiện bản thân xứng với tình yêu từ trái tim mình, cùng các cơ duyên nhất định trong cuộc đời, cuối cùng tìm được nơi mà con tim trao gởi , đạt đến sự thỏa mãn ước nguyện nhất định của tình yêu hoặc sự hài lòng từ các trạng thái cảm xúc mà tình yêu đem lại ... giúp cuộc sống có được bản chất yêu cuộc sống từ sự sống thật sự với những gì tốt đẹp và tuyệt vời nhất từ trái tim mình,  họ đã đạt duyên phận tình yêu hạnh phúc cuộc đời của mình !

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh trời nắng đẹp









Trong duyên phận tình yêu hạnh phúc đời người, người nào có tình sẽ có nơi dành cho họ ! 










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét