Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Không đề 19.24







"... 
Nhưng trái tim anh là tình yêu 
Niềm vui và nỗi buồn của nó là vô biên 
Sự giàu sang và nghèo khó của nó là trường cữu ..."

Tình yêu ơi ! 
Hãy nói cho tôi biết về Sự giàu sang trường cữu của Người ... ...

...
...
"Ai mua trăng tôi bán trăng cho
Trăng nằm yên trên cành liễu đợi chờ...
... Ai mua trăng tôi bán trăng cho
Chẳng bán tình duyên ước hẹn hò ... ..."

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đêm buồn









Ai mua trăng tôi bán trăng cho
Chẳng bán tình duyên ước hẹn hò ... ...
          Nếu ai đó có điều kiện mua được cả vì tinh thể vũ trụ là Trăng thì cũng không thể nào mua được tình duyên ước hẹn bởi Tình yêu không ai bán bao giờ, sự giàu sang của Tình yêu là không có bất cứ sự giàu sang nào trên thế gian có thể so sánh đánh đổi hay mua về được ! Đó là sự giàu sang tuyệt đỉnh trên đời và chỉ có thể đem cuộc đời ra để đánh đổi … , sự giàu sang của Tình yêu từ ngàn năm qua vẫn là cao quý không gì sánh được, sự giàu sang của Người là trường cữu … thật thiết tha thay Tình yêu ... Ai mua trăng tôi bán trăng cho , Ai mua trăng tôi bán trăng cho , Chẳng bán tình duyên ước hẹn hò ! ... ... ...








                    Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đêm buồn

                                                                       


                                                                                                        .. .. ..





.





































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét