Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Không đề 19.29

Sự nghèo khó trường cữu của tình yêu không làm mất mà càng tôn thêm vẻ đẹp bất diệt của tình yêu ... ... ...









...


Tôi yêu em đến chừng có thể
như mùa thu yêu tiếng gió ngang trời ... ...
















...













...

Trong Tình yêu không phân biệt trọn vẹn hay chưa, từ hai phía hay còn một phía bởi khi Được yêu là rất quan trọng nhưng quan trọng hơn cả Được yêu là Yêu, là  nguồn Cảm xúc yêu thật sự của tình yêu từ trái tim của mình, là mở cánh cửa cho cuộc đời mình và hành trình với Bản chất yêu cuộc sống thật sự của mình, các nguồn Cảm xúc yêu thật sự khơi dậy và mang theo những gì thuần khiết từ những điều cao thượng và lớn lao, tạo nên sự can đảm trái tim ... , giúp cuộc sống có được bản chất yêu cuộc sống vươn tới sự phong phú và kỳ diệu vốn có của cuộc sống , từ sự sống thật sự với những gì tốt đẹp và tuyệt vời nhất từ trái tim mình ... ...








                            Kết quả hình ảnh cho hinh ảnh hoa và cuộc sống tươi đẹp



... ... ...










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét