Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Không đề 19.11






Kết quả hình ảnh cho hình ảnh đẹp cuộc sống

"Tôi sẽ sống ngày hôm nay như thể nó là ngày cuối cùng của tôi. Ngày hôm nay là tất cả những gì tôi có và là vĩnh cửu của tôi, tôi chào đón mặt trời mọc với tiếng khóc của niềm vui sướng như một tù nhân vừa được ân xá khỏi cái chết, tôi nhấc cánh tay mình lên như một lời cảm ơn vì món quà vô giá này khi cho tôi một ngày mới" ... Và hơn nữa còn biết ơn cuộc đời nhiều thứ, khi nhắc nhở mình biết ơn nhiều thứ mà mình được có và đã có, sẽ khiến tâm hồn luôn ngập tràn xúc cảm vui tươi và bay bỗng giúp cuộc sống tốt đẹp hơn như có người nói Yêu là Sống và Sống là Yêu …


                                                    
 ...  ...  ... 

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh trời nắng đẹp     
                                                                                                                                              





                                                         ... Yêu là Sống và Sống là Yêu …

                      Kết quả hình ảnh cho hình ảnh trời nắng đẹp ... 









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét