Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Không đề 19.18








Kết quả hình ảnh cho hình ảnh giấc mơ đẹp

"Nếu như tôi đã không gặp được anh thì tôi đã mơ cho anh xuất hiện"
“If I had never met him I would have dreamed him into being.” (Anzia Yezierska)
Tình yêu đi vào cả giấc mơ và hơn thế nữa từ nơi con tim tình yêu thật sự đã hóa thân vào thực tại và vượt qua ranh giới của miền thực ảo ... ... ...








"Xin đừng hỏi tôi có phải là người mộng du
với nỗi nhớ nhung tìm về rất thật
và tình cảm nóng hổi trào dâng trong lòng...
tôi mới hiểu phần nào câu nói
"Có người sống bằng niềm hy vọng !"
tôi còn muốn nói thêm vì còn bằng hơi thở tình yêu đang sống
nếu có hỏi vì sao ?
xin hãy hỏi trái tim của tôi ..."(Phong Trương - Người mộng du)




                                          


                                             

                                                           Kết quả hình ảnh cho hình ảnh cuộc sống muôn màu

                                                                                                                                      ... ...

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét